หนังสือ สรุปหลักคิดพิชิตสอบ PAT 2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์มั่นใจเต็ม 100

฿240.00

มีสินค้าอยู่ 145

คำอธิบาย

หนังสือเตรียมสอบ PAT2 เป็นหนังสือตะลุยแนวข้อสอบ


โดยข้อสอบจะประกอบไปด้วยวิชาเคมี, ชีวะ, ฟิสิกส์ โลก ธรณีและดาราสตร์ สำหรับฝึกทำเพื่อใช้คะแนน PAT2 ยื่นในการสอบเข้าทั้งระบบสนามสอบตรงและแอดมินชั่น ในคณะที่ต้องการศึกษา โดยแต่ละคณะจะมีการกำหนดสัดส่วนการใช้คะแนน PAT2 รวมกับคะแนนอื่นๆ ตามความเหมาะสม


จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้

1. การสร้างแนวข้อสอบ PAT2 ซึ่งเป็นการรวมวิชาเคมี, ชีวะ, ฟิสิกส์ โลก ธรณีและดาราสตร์
2. เหมือนข้อสอบจริง มีทั้งหมดจำนวน 5 ชุด ชุดละ 100 ข้อ
3. พร้อมทั้งการอธิบายการเฉลยที่เข้าใจง่าย เพื่อได้คะแนน PAT2 ที่ดีกว่า ในการใช้ยื่นเข้าคณะที่ต้องการศึกษาต่อในระดับอุมศึกษา ในระบบสอบตรงและแอดมินชั่น


หนังสือเตรียมสอบ PAT2 เล่มนี้ เป็นการจำลองแนวข้อสอบ เพื่อใช้สำหรับฝึกทำ เตรียมความพร้อมในการใช้คะแนน PAT2 หรือความถนัดทางวิทยาศาสตร์ สอบเข้าคณะที่มีการใช้คะแนนตามสัดส่วนที่ได้กำหนดไว้ของแต่ละมหาวิทยาลัยหรือ คณะนั้น ทั้งในระบบสนามสอบตรง และแอดมินชั่น หรือระบบเอ็นทรานซ์ ซึ่งการออกข้อสอบจะมีเนื้อหารวมทั้งวิชาเคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ และธรณี โลก ดาราศาตร์ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

ทั้งนี้กราบขอบพระคุณในความอนุเคราะห์ของอาจารย์ผู้ตรวจสอบทางวิชาการในแต่ละสาขาวิชาทุกท่าน ที่ได้เสียสละเวลาอันมีค่ามาช่วยตรวจทานความถูกต้องของเนื้อหาของหนังสือเตรียมสอบเล่มนี้ เพื่อทำให้หนังสือให้มีคุณภาพ และเกิดประโยชน์ต่อผู้อ่านสูงสุด

สุดท้ายนี้ หากท่านผู้อ่านท่านใดมีความสงสัย ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหนังสือ ทางคณะผู้จัดทำยินดีน้อมรับในคำติชม และข้อเสนอแนะของท่าน เพื่อพัฒนาหนังสือให้มีคุณภาพ สมบูรณ์ตรงกับความต้องการของท่านผู้อ่านมากที่สุด

คณะผู้จัดทำ

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 0.85 kg
ขนาด 25.4 × 19.05 × 1 cm

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “หนังสือ สรุปหลักคิดพิชิตสอบ PAT 2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์มั่นใจเต็ม 100”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

THISBOOK - ร้านหนังสือออนไลน์

ร้านหนังสือออนไลน์ - แหล่งรวมหนังสือเตรียมสอบ , หนังสือเตรียมสอบราชการ , หนังสือการศึกษา , หนังสือภาษา , หนังสือเด็ก , หนังสือคอมพิวเตอร์ , หนังสือการเงินการลงทุน และอื่นๆ