หนังสือ ผ่าโจทย์ 1000 ข้อสอบ TOEIC (TOEIC : LC + RC 1000 Questions)

฿450.00

มีสินค้าอยู่ 97

คำอธิบาย

ผ่าโจทย์ 1000 ข้อสอบ TOEIC (TOEIC : LC + RC 1000 Questions)

ข้อสอบ TOEIC นั้นจริงๆ ไม่ใช่การประเมินความรู้ด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษระดับลึก แต่เน้นด้านการใช้ภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติในบริบทการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจได้อย่างไม่ติดขัด เป็นข้อสอบที่ใช้วัดประเมินความสามารถในการสื่อสารเพื่อใช้ภาษาอังกฤษให้เป็นประโยชน์และปรับใช้ได้ในสำนักงานธุรกิจ

แม้ว่าการฝึกฝนเกี่ยวกับเนื้อหาพื้นฐานสำหรับข้อสอบนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่การฝึกหัดจดจำจุดสำคัญ รูปแบบข้อสอบ การแก้โจทย์ กลยุทธ์ในการทำข้อสอบ และวิธีออกข้อสอบนั้นก็ถือเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องเตรียมตัวเพื่อให้สอบได้คะแนนเต็ม

เรารวบรวมข้อสอบเสมือนจริงให้ผู้เข้าสอบได้ลองเตรียมตัวก่อน เพื่อเพิ่มโอกาสการได้คะแนนเต็ม เราอยู่ในวงการเตรียมสอบ TOEIC มาเป็นเวลานาน รวบรวมประสบการณ์ต่างๆ นำมาเขียนจนกระทั่งคลอดออกมาเป็นหนังสือเล่มนี้ที่รวบรวมประเภทของข้อสอบ

เพื่อความเข้าใจระดับความยากง่ายของข้อสอบ เราแบ่งข้อสอบออกเป็น 5 ชุด เสมือนการสอบแบบจำลองสนามจริง ในหนังสือ “ผ่าโจทย์ 1,000 ข้อสอบ TOEIC” ที่คุณกำลังอ่านตอนนี้ เรารวบรวมข้อสอบที่เหมือนจำลองข้อสอบ TOEIC ของจริงเอาไว้

ซึ่งผ่านการประเมินคัดเลือกรูปแบบข้อสอบที่มีแนวโน้มจะออกสอบล่าสุด ช่วยให้ผู้เรียนมีความคุ้นเคยรูปแบบข้อสอบที่ซ้ำไปมาและปรับตัวให้เข้ากับข้อสอบได้ ดังนั้นหากผู้เรียนฝึกฝนอยู่เรื่อยๆ ก็จะช่วยเพิ่มความสามารถภาษาอังกฤษของตัวเองให้เตรียมพร้อมกับการสอบจริงที่ใกล้เข้ามา สำรวจตัวเองว่ายังบกพร่องในจุดไหน และเสริมจุดนั้นให้แข็งแกร่งมากขึ้น

*** แถม CD MP3 ***

บรรณานิทัศน์ : เตรียมตัวสอบโทอิคอย่างมั่นใจ กับข้อสอบ 1,000 ข้อ ทั้งพาร์ทฟังและพาร์ทอ่าน พร้อมเฉลย พร้อมคำศัพท์ที่น่าสนใจทุกข้อ

แนะนำข้อสอบ TOEIC Actual Test 01 – 05

เฉลยข้อสอบ Actual Test 01 – 05

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 1.6 kg
ขนาด 29.2 × 21 × 1 cm

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “หนังสือ ผ่าโจทย์ 1000 ข้อสอบ TOEIC (TOEIC : LC + RC 1000 Questions)”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

THISBOOK - ร้านหนังสือออนไลน์

ร้านหนังสือออนไลน์ - แหล่งรวมหนังสือเตรียมสอบ , หนังสือเตรียมสอบราชการ , หนังสือการศึกษา , หนังสือภาษา , หนังสือเด็ก , หนังสือคอมพิวเตอร์ , หนังสือการเงินการลงทุน และอื่นๆ