หนังสือการ์ตูน WHY? ประเทศน่ารู้ | หนังสือการ์ตูนความรู้ นานาประเทศ / Read Comics

฿220.00

ล้างค่า

คำอธิบาย

WHY? Italy

ทำไมอิตาลีถึงถูกเรียกว่าประเทศรองเท้าบู้ต? ทำไมสปาเกตตี้และพิซซ่าจึงโด่งดังไปทั่วโลก? ทำไมอิตาลี จึงเป็นประเทศแห่งศิลปะ? ทำไมหอเอนปิซา ถึง “เอียง” แต่ไม่ล้ม?

WHY ? France

ทำไมฝรั่งเศสจึงเป็นดินแดนแห่งน้ำหอม ศิลปะ และไวน์
ทำไมฝรั่งเศสจึงเป็นดินแดนแห่งน้ำหอม ศิลปะ และไวน์?
ทำไมปารีสจึงเป็นเมืองแห่งแฟชัน?
ทำไมฝรั่งเศสจึงเป็นมหาอำนาจของโลก?
ทำไมคนฝรั่งเศสถึงชอบอุ้มไก่ มาติดตามสองคู่หู เมียร์และอามิ ไปตะลุยแดนน้ำหอม กับเพื่อนใหม่ที่น่าสงสัยว่าเป็นมนุษย์บนโลกนี้จริงหรือเปล่า พร้อมกับความรู้มากมายของประเทศ ‘ฝรั่งเศส’ มาเป็นผู้รอบรู้ประวัติศาสตร์โลกไปด้วยกันกับพวกเรากันเถอะ

WHY? Germany

ทำไมเยอรมนีจึงเป็นเมืองแห่งเบียร์และไส้กรอก?

ทำไมรัสเซียต้องเป็นแดนหมีขาว? ทำไมรัสเซียจึงเป็นมหาอำนาจแห่งอวกาศ? ทำไมรัสเซียจึงมีพระอาทิตย์เที่ยงคืน? ร่วมผจญภัยไปในดินแดนหมีขาวกับเมียร์และอามิ ในภารกิจช่วยเหลือ ‘มูมู่’ เพื่อนจากต่างดาว ตามหาปริศนาต่างๆ สนุกไปกับการไขปริศนา พร้อมกับได้รับความรู้มากมายของประเทศ ‘รัสเซีย’ มาเป็นผู้รอบรู้ประวัติศาสตร์โลกไปด้วยกันกับพวกเราเถอะ!

WHY? Japan

ท่องไปในกาลเวลาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันของ “ญี่ปุ่น” กับเมียร์และอามิ ตามจับโจรล่ามหาสมบัติ พร้อมกับเรียนรู้เรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของตั้งแต่กำเนิดจนถึงปัจจุบัน มาเป็นผู้รอบรู้ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม นานาประเทศไปกับพวกเรากันเถอะ !

WHY? China

ล่าสมบัติในตำนานของ “จีน” จากแผนที่ขุมทรัพย์ลึกลับที่เมียร์และอามิได้มา ผจญภัยไปในดินแดนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานลำดับต้นๆ ของโลก ตั้งแต่กำเนิดจนถึงปัจจุบัน มาเป็นผู้รอบรู้ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม นานาประเทศไปกับพวกเรากันเถอะ !

WHY? USA

มาร่วมผจญภัยไปในประเทศที่ทรงอิทธิพลอันดับหนึ่งของโลก กับ เมียร์ และ อามิ สองเพื่อนซี้ พร้อมเรียนรู้เรื่องประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของอเมริกาตั้งแต่กำเนิดจนถึงปัจจุบัน มาเป็นผู้รอบรู้ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม นานาประเทศไปกับพวกเรากันเถอะ !

ข้อมูลเพิ่มเติม

น้ำหนัก 1.8 kg
ขนาด 15.2 × 22.9 × 1 cm
หนังสือ

ทั้ง 8 เล่ม, UK, Russia, Germany, France, Italy, China, Japan, USA

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “หนังสือการ์ตูน WHY? ประเทศน่ารู้ | หนังสือการ์ตูนความรู้ นานาประเทศ / Read Comics”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

THISBOOK - ร้านหนังสือออนไลน์

ร้านหนังสือออนไลน์ - แหล่งรวมหนังสือเตรียมสอบ , หนังสือเตรียมสอบราชการ , หนังสือการศึกษา , หนังสือภาษา , หนังสือเด็ก , หนังสือคอมพิวเตอร์ , หนังสือการเงินการลงทุน และอื่นๆ